วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ล่าทะลุศตวรรษ


  ล่าทะลุศตวรรษ   MINI-HD

ในปี 2013 บริษัท สไควร์ ถัง ที่ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากนายทุนลึกลับ ได้ขุดพบร่างมนุษย์โบราณสามร่างที่ถูกแช่แข็งไว้ย่านขายแดนของจีน พวกเขาคือ “อิง”, “เส้า” และ “หนีฮู” ขณะที่พวกเขากำลังส่งร่างของมนุษย์โบราณทั้งสามนี้ไปศึกษาเพิ่มเติมที่ ฮ่องกง พาหนะของพวกเขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งทำให้น้ำแข็งที่ปกคลุมร่างของ “อิง” ละลายอย่างไม่คาดฝัน

“อิง” ที่ถูกแช่แข็งนานกว่า 400 ปี ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในฮ่องกงสมัยใหม่ และเขาก็บังเอิญได้พบกับ “เมย์” (หวงเซิ่งอี) ที่กำลังเมามายในค่ำคืนวันฮัลโลวีน เธอจัดหาที่พักให้กับเขา ด้วยความฉลาดและความขยันขันแข็ง ไม่นานนัก “อิง” ก็เริ่มคุ้นชินกับสังคมสมัยใหม่ ด้วยความช่วยเหลือจากอินเทอร์เน็ต ระหว่างที่ปรับตัวกับชีวิตใหม่ “อิง” และ “เมย์” ก็เริ่มตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

อิง ไม่เคยลืมการที่ตัวเองถูกใส่ร้าย เขาพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ทางอินเทอร์เน็ตที่ระบุว่า เขาวางแผนกบฏ ซึ่งทำให้เขาถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ ในฐานะคนทรยศ อย่างไรก็ดี ไม่มีข้อมูลใด ๆ ที่บ่งบอกถึงชะตากรรมของชาวบ้าน ในการที่ “อิง” จะแก้ไขประวัติศาสตร์ เขาจำเป็นต้องใช้กงล้อทองคำ แต่ในขณะเดียวกัน “เส้า” และ “หนีฮู” ได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในยุคปัจจุบันเช่นกัน พวกเขายังคงเดินหน้าไล่ล่าตัว “อิง” ในยุคปัจจุบันเช่นเดิมแบบไม่ลดละความแค้น




    

                                 
                                                             ดาวโหลด คลิ๊ก (ไฟล์เดียว) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น