วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

[MINI-HD] [MASTER แท้มาแล้ว 1080P] THE BLACK DEATH (2015) ผีห่า อโยธยา [MASTER] [ONE2UP] [RABBITFILE] [1080P] [เสียงไทยมาสเตอร์ 5.1] [.MOV]

ปีพุทธศักราช 2108 ท่ามกลางมหาศึกระหว่างอโยธยาและหงสา ยังมีคำบอกเล่าถึงโรคาพิบัติภัยครั้งใหญ่ที่ประวัติศาสตร์มิได้จารึกไว้ นั่นคืออุบัติแห่ง “ผีห่า” หายนะอาเพศที่ทำให้ศพที่เสียชีวิตจากโรคห่า
กลับฟื้นชีวิตขึ้นใหม่อีกครั้งในคราบของอสูรร้ายที่ไล่ล่ากันกินผู้คนเพื่อแพร่เชื้อร้ายให้มนุษย์ หลังจากการค้นพบศพแรกในหมู่บ้านที่ตายไปด้วยปริศนา เนื้อตัวตามร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลเหวอะหวะร่องรอยฉีกขาดราวกับถูกกัดกิน แต่แล้วอยู่ ๆ ศพกับลุกขึ้นมามีชีวิตไล่กัดกลืนกินผู้คนไปทั่วทั้งหมู่บ้าน ว่ากันว่ามันคืออุบัติที่เกิดขึ้นจากโรคห่าซึ่งแพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ววิธีเดียวที่จะหยุดยั้งเหล่าฝูงผีห่าเหล่านี้คือการบั่นคอพวกมันให้สิ้น จนกระทั่งเหลือเพียงผู้คนกลุ่มสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย คณิกาใบ้ เด็กวัดเจ้าสำราญ เจ้าของโรงชำเราและสมุนคู่ใจ คู่รักที่ตั้งใจจะหนีไปใข้ชีวิตใหม่อดีตทหารหนีทัพขี้เมา ช่างตีดาบหญิงเดียวประจำหมู่บ้าน ที่จะต้องรวมกลุ่มกันเพื่อฟันฝ่าฝูงผีห่าเพื่ออาตัวรอดให้ได้!!!





ดาวน์โหลด 

// part 1 // part 2 // part 3 // part 4 // part 5 //



**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น